Thang máy mitsubishi chất luợng tốt lắp đặt tòan quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi Thangmaynhapkhau96, 11/10/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    350,000,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0913.230.706
  5. Địa chỉ:

    Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    11/10/18, 1 Trả lời, 36 Đọc
  1. Thangmaynhapkhau96

    Thangmaynhapkhau96 New Member

    Tham gia:
    5/9/18
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $9,580.46
    CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM

    - Văn phòng giao dịch –


    CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM

    CMECO ELEVATOR


    TƯ VẤN - CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ THANG MÁY MITSUBISHI NHẬT BẢN, XUẤT XỨ THÁI LAN

    Giấy phép kinh doanh số 0102003908

    Đại diện cho nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam thang máy Mitsubishi Nhật Bản - Xuất xứ Thái Lan. Với kinh nghiệm 20 năm về lắp máy cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề và máy móc trang thiết bị hiện đại. Công ty tự hào đã cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng.

    Địa chỉ:

    - Trụ sở: Số 8/2A, Ngõ Tự Do - Đại La - Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    - Văn phòng giao dịch: Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội

    Fax: (024).3623.1494



    E-mail:

    thangmaymitsubishi@gmail.com

    Hotline: 0913.230.706 ( Mr. Cường – Giám đốc )

    PKD: Trần Hà 0243.868.3211
  2. long63450

    long63450 New Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $19,374.34
    chuyển nhà thành hưng Ở Trung Quốc, Nice là thương hiệu “quốc dân”, người người nhà nhà đều biết. Sản phẩm chính của Nice là xà phòng và bột giặt. Trang Khải Truyền – nhà sáng lập của Nice đã đưa một công xưởng xà phòng nhỏ trở thành tập đoàn lớn với doanh thu gần 20 tỷ NDT (67.200 tỷ đồng) như ngày nay.

    Năm 1985, Khải Truyền trở thành giám đốc của một nhà máy hóa chất. Đây chính là tiền thân của tập đoàn Nice sau này. Lúc đó, nhà máy đang gặp phải 2 khó khăn lớn: mặt hàng xà phòng tồn ứ, nhân viên đình công. Khải Truyền phải đứng trước 2 lựa chọn: mặc kệ cho nhà máy “tự sinh tự diệt” hoặc tìm ra kế sách cứu vãn. Cuối cùng, ông đã lựa chọn phương án thứ hai.

    Khải Truyền liên hệ với một xưởng sản xuất xà phòng có tiếng để nhận làm OEM (sản xuất “hộ”) cho họ. Nhờ vậy, Khải Truyền vừa kiếm được tiền, vừa học hỏi được cách làm xà phòng.

    Sau khi đã tiết kiệm được một khoản tiền, Khải Truyền lập tức sang nước ngoài để học hỏi công nghệ tiên tiến, nghiên cứu ra sản phẩm xà phòng thơm Nice. Sau kiểm định, sản phẩm này được đánh giá là hàng chất lượng cao.
    Thời gian đó, xà phòng thơm chỉ được sản xuất ở các công xưởng do nhà nước Trung Quốc chỉ định. Xưởng của Khải Truyền lại không nằm trong danh sách chỉ định đó. Dù vậy, ông vẫn kiên trì sản xuất, đưa công xưởng trở thành người đi đầu trong ngành công nghiệp xà phòng tỉnh Chiết Giang chỉ trong vòng 2 năm.

    Lúc bấy giờ, mô hình kinh doanh thường thấy là sản xuất trước, tìm mối tiêu thụ sau. Nhưng Khải Truyền lại đi ngược với xu thế. Ông cảm nhận được sự biến đổi của thị trường và quyết định tìm ra thị trường tiềm năng trước, sau đó mới xây dựng hệ thống kinh doanh lớn mạnh. Ông đã chi 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng) làm quảng cáo. Nhờ vậy, Nice nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

    Sau khi công ty Nice được thành lập, mặt hàng xà phòng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Khải Truyền lại nhìn thấy tiềm năng ở lĩnh vực xà phòng giặt. Ông cho ra đời xà phòng giặt Diaopai, vừa mềm mại lại có hương thơm thanh khiết, trong khi các loại xà phòng giặt khác vừa thô cứng lại có mùi khó chịu.

    Ngoài ra, Khải Truyền còn mạnh dạn thử nghiệm cách quảng bá đầy mạo hiểm trong thời điểm đó: chi 1 triệu NDT (3 tỷ đồng) làm quảng cáo trên báo giấy, độc giả có thể dùng tờ quảng cáo để nhận xà phòng miễn phí. Kết quả, ván cược mạo hiểm này đã thành công. Độc giả sau khi sử dụng đã tỏ ra rất yêu thích và không tiếc lời khen ngợi chất lượng sản phẩm. Sau đó, Khải Truyền tiếp tục cho ra mắt xà phòng trong suốt và cũng đạt được thành công tương tự.

    Với con mắt tinh tường và khả năng nhạy bén với thị trường, Khải Truyền một lần nữa “tiến quân” vào lĩnh vực mới: bột giặt. Khi ấy, ở Trung Quốc đã có 3 hãng bột giặt lớn, sở hữu sản phẩm chất lượng tốt. Biết mình khó lòng cạnh tranh với đối thủ, Khải Truyền đã chọn khai thác sản phẩm có mức giá tầm thấp và tầm trung – thứ còn đang thiếu trên thị trường lúc bấy giờ. Một gói bột giặt của Nice chỉ chưa đầy 30 NDT (100.000 đồng). Chỉ sau 1 năm, bột giặt cùng tên Diaopai đã chiếm vị trí số 1 Trung Quốc. Năm 2002, doanh thu từ sản phẩm này là hơn 1 triệu NDT (3 tỷ đồng).

    Dần dần, thương hiệu Nice “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác, như đồ vệ sinh cao cấp, kem đánh răng, dầu gội đầu. Năm 2015, doanh thu của Nice vượt ngưỡng 19 tỷ NDT (63.928 tỷ đồng). taxi tải thành hưng

Chia sẻ trang này